Giúp bạn có thể luyện được những kỹ năng và nắm được các bí kíp
đỉnh cao trong Telesale trong tư vấn bảo hiểm.
Hoàn toàn tự tin và chuyên nghiệp khi xin vào làm công việc telesale, nhân viên trực điện thoại của các công ty, lễ tân mọi ngành, đặc biệt là Bảo hiểm nhân thọ.
Sửa được lỗi
nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương, nói ậm ừ, nói rườm rà...
Học được cách hành
văn sao cho ngắn gọn, súc tích và chuyên nghiệp.
Biết cách xử
lý khi bị khách hàng từ chối trong từng tình huống.
Giới thiệu khóa học
Vấn đề của khách hàng
❌ Bạn có
biết rằng, Telesale Bảo Hiểm Nhân Thọ là một trong những nghề nhận nhiều câu từ
chối nhất. Thậm chí khi gọi điện không đúng thời điểm và không có nghệ thuật
thì còn bị chửi bới, dè bỉu dẫn đến tổn thương tâm lý rất nặng nề khiến không
ít người phải bỏ nghề.
Nhưng
bạn đừng lo lắng,
Unica sẽ mang đến cho bạn khóa học Nghệ
thuật tư vấn bảo hiểm qua Telesales được
biên soạn bởi giảng viên Lê Văn Minh giúp bạn có thể luyện
được những kỹ năng và bí kíp của nghề "Alo".
Lợi
ích khóa học
❗ Trong
khóa học này học viên sẽ được sửa lỗi nói ngọng, nói tiếng địa phương không cần
thiết trong tình huống để khi người nghe cảm thấy thoải mái và không khó chịu
vì những lỗi chính tả khi alo.
❗ Ngoài
việc khuyết điểm của giọng nói như nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương, nói
ậm ừ, nói rườm rà... thì học viên sẽ học được cách hành văn sao cho ngắn gọn, súc
tích và chuyên nghiệp.
❗ Những
phần lý thuyết ban đầu là rất quan trọng nhưng phần thực hành là quan trọng hơn
cả. Các bạn sẽ thấy chính mình đã gặp tình huống như vậy ở đâu đó rồi mà không
hề biết cách xử lý vấn đề để rồi khi bị khách hàng "chửi" thì các bạn
bị tổn thương về tinh thần, tâm lý và việc tất nhiên là các bạn sẽ nản khi làm
công việc này.
❗ Khóa
học này không có phần xoa dịu tổn thương tâm lý học viên nhưng khi các bạn mua
và lắng nghe toàn bộ những cách mà giảng viên đã đúc kết, bạn sẽ vững vàng hơn
về tâm lý để hoàn thành tốt công việc này.
✔️ Khóa
học phù hợp với bất cứ ai đang có ý định làm nhân viên lễ tân, telesale, nhân
viên kinh doanh, tư vấn viên... bởi khóa học được phân ra làm 4 phần trong đó
phần 1 và 2 là kiến thức chung và phần 3 là xử lý từ chối trong bảo hiểm.
✔️ Hãy
chuẩn bị cho riêng mình những hiểu biết sâu sắc nhất về nghệ thuật giao tiếp
qua điện thoại trước khi các bạn muốn làm nghề Telesale và giảng viên Lê Văn
Minh sẽ là người giúp bạn nhận ra đâu là "nghệ thuật alo" trong khóa
học này.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét