Wikipedia

Kết quả tìm kiếm

7/07/2021

Nghệ thuật tư vấn bảo hiểm qua Telesales

 Giúp bạn có thể luyện được những kỹ năng và nắm được các bí kíp

                                       đỉnh cao trong Telesale trong tư vấn bảo hiểm.       

      ĐĂNG KÝ NGAY 


Hoàn toàn tự tin và chuyên nghiệp khi xin vào làm công việc telesale, nhân viên trực điện thoại của các công ty, lễ tân mọi ngành, đặc biệt là Bảo hiểm nhân thọ.

Sửa được lỗi nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương, nói ậm ừ, nói rườm rà...

Học được cách hành văn sao cho ngắn gọn, súc tích và chuyên nghiệp.

Biết cách xử lý khi bị khách hàng từ chối trong từng tình huống.

Giới thiệu khóa học

Vấn đề của khách hàng

Bạn có biết rằng, Telesale Bảo Hiểm Nhân Thọ là một trong những nghề nhận nhiều câu từ chối nhất. Thậm chí khi gọi điện không đúng thời điểm và không có nghệ thuật thì còn bị chửi bới, dè bỉu dẫn đến tổn thương tâm lý rất nặng nề khiến không ít người phải bỏ nghề.

Nhưng bạn đừng lo lắng, 

Unica sẽ mang đến cho bạn khóa học Nghệ thuật tư vấn bảo hiểm qua Telesales được biên soạn bởi giảng viên Lê Văn Minh giúp bạn có thể luyện được những kỹ năng và bí kíp của nghề "Alo". 

Lợi ích khóa học

Trong khóa học này học viên sẽ được sửa lỗi nói ngọng, nói tiếng địa phương không cần thiết trong tình huống để khi người nghe cảm thấy thoải mái và không khó chịu vì những lỗi chính tả khi alo.

Ngoài việc khuyết điểm của giọng nói như nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương, nói ậm ừ, nói rườm rà... thì học viên sẽ học được cách hành văn sao cho ngắn gọn, súc tích và chuyên nghiệp.

Những phần lý thuyết ban đầu là rất quan trọng nhưng phần thực hành là quan trọng hơn cả. Các bạn sẽ thấy chính mình đã gặp tình huống như vậy ở đâu đó rồi mà không hề biết cách xử lý vấn đề để rồi khi bị khách hàng "chửi" thì các bạn bị tổn thương về tinh thần, tâm lý và việc tất nhiên là các bạn sẽ nản khi làm công việc này.

Khóa học này không có phần xoa dịu tổn thương tâm lý học viên nhưng khi các bạn mua và lắng nghe toàn bộ những cách mà giảng viên đã đúc kết, bạn sẽ vững vàng hơn về tâm lý để hoàn thành tốt công việc này. 


Khóahọc này dành cho ai

✔️ Khóa học phù hợp với bất cứ ai đang có ý định làm nhân viên lễ tân, telesale, nhân viên kinh doanh, tư vấn viên... bởi khóa học được phân ra làm 4 phần trong đó phần 1 và 2 là kiến thức chung và phần 3 là xử lý từ chối trong bảo hiểm. 

✔️ Hãy chuẩn bị cho riêng mình những hiểu biết sâu sắc nhất về nghệ thuật giao tiếp qua điện thoại trước khi các bạn muốn làm nghề Telesale và giảng viên Lê Văn Minh sẽ là người giúp bạn nhận ra đâu là "nghệ thuật alo" trong khóa học này.

Hãy đăng ký ngay khóa học Nghệ thuật tư vấn bảo hiểm qua Telesales 

                                                                       ĐĂNG KÝ NGAY 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trở thành nghệ sĩ tán gái bậc thầy

Tán gái đâu phải là dễ mà để trở thành Nghệ Sĩ Tán Gái bậc thầy thì cần phải có cả một "Bí Kíp Quyến Rũ". 41 bài học là "Chiế...